ลำดับ |
หัวข้อเรื่อง |
วันที่ |
เอกสาร |
1 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานบริหารจัดการเว็บไซต์ของโรงพยาบาลบางบ่อ |
2019-01-30 |
|
2 |
ขออนุมัติติดประกาศประชาสัมพันธ์-ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน |
2019-01-30 |
|
3 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์โรงพยาบาลบางบ่อ |
2019-01-30 |
|
4 |
แนวทางการผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาลบางบ่อ ปีงบประมาณ2562 |
2019-04-25 |
|
5 |
ขอรายงานผลการดำเนินงานเว็บไซต์โรงพยาบาลบางบ่อ |
2019-04-25 |
|
6 |
แนวทางการผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของโรงพยาบาลบางบ่อ ปีงบประมาณ2562 |
25-04-2019 |
|
7 |
แนวทางเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณ |
13-03-2020 |
|
8 |
แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลที่ใช้ตามแนวทาง |
13-03-2020 |
|
9 |
แบบฟอร์มการเผยแพร่รายงานผลการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
13-03-2020 |
|
10 |
รายงานผล ดำเนินงานการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
13-03-2020 |
|
11 |
ขอรายงานผลการดำเนินงานเว็บไซต์ ปี 63 |
25-08-2020 |
|
12 |
ขออนุมัติเผยแพร่การดำเนินงานเว็บไซต์ ปี 63 |
25-08-2020 |
|
13 |
แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงานเว็บไซต์ ปี 63 |
25-08-2020 |
|
14 |
รายชื่อข้าราชการดีเด่น รอบ 2 ปี 2563 |
25-11-2020 |
|
15 |
ขออนุมัติประกาศรายชื่อผู้ที่มีผลการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการดีเด่น รอบ2 ปี2563 |
09-03-2021 |
|
16 |
บันทึกรายงานรายชื่อผู้ที่มีผลการปฎิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีเด่นมากประจำปี2563 |
09-03-2021 |
|
17 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล รายชื่อข้าราชการดีเด่นปีงบประมาณ 63 รอบที่ 2 |
09-03-2021 |
|
18 |
ประกาศรายชื่อข้าราชการดีเด่นปีงบประมาณ 2564 รอบที่ 1 |
12-03-2021 |
|
19 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล รายชื่อข้าราชการดีเด่นปีงบ2564 รอบที่ 1 |
12-03-2021 |
|
20 |
บันทึกขออนุมัติเผยแพร่รายชื่อข้าราชการดีเด่น รอบที่ 1 ปีงบประมาณ 2564 |
13-03-2020 |
|
21 |
บันทึกประกาศผลปฏิบัติราชการะดับดีเด่น และระดับมาก รอบ 2 ปีงบฯ 64 |
02-03-2022 |
|
22 |
ภาพหลักฐานประกาศผลการปฏิบัติงานรระดับดีเด่นดีมากรอบ 2 ปีงบฯ 64 |
02-03-2022 |
|
23 |
รายชื่อผู้มีผลปฏิบัติงานดีเด่นดีมาก ข้าราชการ รอบ 2 ปีงบฯ 64 |
02-03-2022 |
|
24 |
รายชื่อผู้มีผลปฏิบัติงานดีเด่นดีมาก ลูกจ้างประจำ รอบ 2 ปีงบฯ 64 |
02-03-2022 |
|
25 |
ขออนุมัติประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน |
21-06-2022 |
|
26 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่ผลการปฏิบัติราชการ รอบที่1 ปี2565 |
21-06-2022 |
|
27 |
รายชื่อ เลื่อน ดีมาก ดีเด่น ข้าราชการ รอบ 1 2565 |
21-06-2022 |
|
28 |
รายชื่อ เลื่อน ดีเด่น ลูกจ้างประจำ รอบ 1 2565 |
21-06-2022 |
|
29 |
หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลพิจารณาความดีความชอบ รอบ 1 ปี 2565 |
21-06-2022 |
|
30 |
บันทึกขออนุมัติจัดทำโครงการอบรมบุคลากรเชิงปฏิบัติการ Happy BBH เก่ง ดี มีสุข 2566 |
24-03-2023 |
|
31 |
บันทึกขออนุมัติประชาสัมพันธ์ผ่านเว็ปไซต์หน่วยงาน โครงการอบรมบุคลากรเชิงปฏิบัติการ 2566 |
24-03-2023 |
|
32 |
บันทึกเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานโครงการอรมบุคลากรเชิงปฏิบัติการ Happy BBH เก่ง ดี มีสุข 2566 |
24-03-2023 |
|
33 |
แบบฟอร์มเผยแพร่โครงการอบรมป้องกันทุจริตปี 2566 |
24-03-2023 |
|
34 |
ภาพกิจกรรมโครงการอบรมบุคลากรเชิงปฏิบัติการ Happy BBH เก่ง ดี มีสุข 2566 |
24-03-2023 |
|
35 |
รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมบุคลากร Happy BBH เก่ง ดี มีสุข 2566 |
24-03-2023 |
|
36 |
โครงการ HAPPY BBH 2023 เก่ง ดี มีสุข 2566 |
24-03-2023 |
|
37 |
แผนปฏิบัติการด้านสาธารณสุขปีงบประมาณ 2566 |
24-03-2023 |
|
38 |
บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินการโครงกา |
28-03-2024 |
|
39 |
รายงานโครงการอบรม ITA สำหรับคณะกรรมการ HRD |
28-03-2024 |
|
40 |
4.ภาพกิจกรรม รายงานผลการดำเนินโครงการอบรม ITA |
28-03-2024 |
|
41 |
ขออนุมัติ ประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน |
28-03-2024 |
|
42 |
แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อ |
25-06-2024 |
|