ลำดับ |
หัวข้อเรื่อง |
วันที่ |
เอกสาร |
1 |
โครงการสุขภาพเด็กดีเริ่มต้นที่นมแม่การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย |
2019-05-21 |
|
2 |
โครงการแกนนำนมแม่ |
10-02-2020 |
|
3 |
แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียร่วมดำเนินจัดทำโครงการ |
10-02-2020 |
|
4 |
ผลการดำเนินโครงการ |
10-02-2020 |
|
5 |
ภาพถ่ายกิจกรรมวันดำเนินโครงการ |
10-02-2020 |
|
6 |
รายงานการประชุมการจัดทำโครงการ |
10-02-2020 |
|
7 |
บันทึกขออนุมัติเผยแพร่บนเวบไซต์ |
13-03-2020 |
|
8 |
ขออนุมัติจัดประชุมโครงการนมแม่ |
13-03-2020 |
|
9 |
การกำหนดมาตรการ ระบบบริหารผู้มีผลสัมฤทธิ์งานต่ำ |
09-03-2021 |
|
10 |
ขออนุมัติเผยแพร่การดำเนินการผู้มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ |
09-03-2021 |
|
11 |
แนวทางการบริหารเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ |
09-03-2021 |
|
12 |
บันทึกข้อความเผยแพร่แนวทางปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์งานต่ำ |
09-03-2021 |
|
13 |
ประกาศมาตรการการดำเนินการกับผู้มีผลสัมฤทธิ์งานต่ำ |
09-03-2021 |
|
14 |
รายชื่อผู้รับหนังสือแจ้งเวียนทั่วทั้งองค์กร |
11-03-2021 |
|
15 |
บันทึกรายงานการดำเนินการผู้มีผลสัมฤทธิ์ ต่ำ |
11-03-2021 |
|
16 |
ขออนุมัติประชาสัมพันธ์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคลากรปีงบฯ 2565 |
02-03-2022 |
|
17 |
บันทึกขอนุมัติแจ้งเวียนประกาศมาตรการบริหารผลการปฏิบัติงานต่ำ ปีงบฯ 2565 |
02-03-2022 |
|
18 |
บันทึกรายงานประกาศมาตรการ การดำเนินการรกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์ต่ำ ปีงบฯ 65 |
02-03-2022 |
|
19 |
แบบฟอร์มขอเผยแพร่การปฏิบัติงานและการดำเนินการ กัลเจ้าหน้าที่ผู้มีผลงานต่ำ ปีงบฯ 2565 |
02-03-2022 |
|
20 |
ประกาศ มาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและดำเนินการกับผู้มีผลสัมฤทธิ์งานต่ำ ปีงบฯ 2565 |
02-03-2022 |
|
21 |
หลักฐานการประชุมชี้แจงการดำเนินงานกับเจ้าหน้าที่ทั่วทั้งองค์กรปีงบฯ 2565 |
02-03-2022 |
|
22 |
บัญชีรายชื่อผู้มีผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบ 1 ประจำปี 2566 ระดับดีเด่น |
24-03-2023 |
|
23 |
บัญชีรายชื่อผู้มีผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ รอบ 1 ประจำปี 2566 ระดับดีมาก |
24-03-2023 |
|
24 |
บันทึกขอรายงานผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรระดับดีเด่น และระดับดีมาก รอบ 1 ปี 2566 |
24-03-2023 |
|
25 |
ภาพถ่ายการติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ ดีเด่น-ดีมาก รอบ 1 ปีงบฯ 2566 |
24-03-2023 |
|
26 |
บันทึกข้อความ รายงานผลการปฏิบัติราชการของบุคลากร ระดับดีเด่น ระดับดีมาก รอบ 2 ปี 2566 |
28-03-2024 |
|
27 |
บันทึกข้อความ รายงานผลการปฏิบัติราชการของบุคลากร ระดับดีเด่น ระดับดีมาก รอบ 2 ปี 2566 |
28-03-2024 |
|
28 |
ผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรก รอบ 2 ปี 2566 |
28-03-2024 |
|
29 |
หลักฐานประกาศรายงานประเมินผล |
28-03-2024 |
|
30 |
รายชื่อผู้มีผลการประเมินปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และ ระดับดีมาก รอบ 2 ปี 2566 |
28-03-2024 |
|
31 |
บันทึกข้อความ รายงานผลการปฏิบัติราชการ |
21-06-2024 |
|
32 |
ขออนุมัติประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ |
21-06-2024 |
|
33 |
รายชื่อผู้มีผลการประเมินปฏิบัติราชการ |
21-06-2024 |
|
34 |
หลักฐานประกาศรายงานประเมินผล รอบ 1 ปีงบประมาณ 2567 |
21-06-2024 |
|
35 |
เผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติราชการของบุคคล |
21-06-2024 |
|